Có lẽ cái tên “Xoài Cao Lãnh” không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đây là loại xoài chất lượng, được công nhận là đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp Mười; phần lớn dùng để xuất khẩu. Các thành viên khi đăng ký và được tổ chức, là chủ sở hữu nhãn…
Hiện nay, công việc kinh doanh đa phần thông qua hệ thống thương mại điện tử. Các doanh nghiệp sử dụng website như một công cụ quảng bá và bán sản phẩm. Vì thế, việc sở hữu một tên miền dễ nhớ và độc quyền là điều tất yếu. Do đó, việc đăng ký bảo…
Youtube là một nền tảng internet vô cùng phổ biến hiện nay. Nền tảng này được sử dụng để đăng video như: các MV ca nhạc, các bộ phim hay chỉ đơn giản là các video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ;… Ở Việt Nam có rất nhiều kênh youtube nổi tiếng như: Vie chanel,…
Những đối tượng được công nhận là nhãn hiệu tại Australia vô cùng đa dạng. Đó có thể là biểu tượng công ty của bạn, một tiếng leng keng mà bạn sử dụng trong quảng cáo, tên doanh nghiệp của bạn được sơn trên thành xe tải hoặc bảng hiệu hoặc bao bì của bạn….
Trong bài viết trước; IP Ngọc Anh đã giới thiệu về hồ sơ thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Australia. Trong bài viết này; chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về các dấu hiệu không được bảo hộ tại Australia; từ đó các bạn có nhu cầu đăng ký có thể tham…
Hiện nay; Việt Nam và Australis ngày càng đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Có thể nói; trong thời đại hội nhập và phát triển; các doanh nghiệp có rất nhiều lợi thế đặc biệt là việc giao lưu hợp tác thông qua các hiệp định kinh tế chung. Tuy nhiên họ cũng…
Nhắc đến Hàn Quốc là chúng ta sẽ nhớ ngay đến nhiều món ăn nổi tiếng như: kimbap, kimchi, tobokki hay rượu sochu,… Cùng với những món ăn đó là nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Vậy nhãn hiệu ở Hàn Quốc được hiểu như thế nào? Cần lưu ý gì khi đăng ký nhãn hiệu…
Trong bài viết trước; IP Ngọc Anh đã tư vấn về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản. Trong bài viết này; chúng tôi sẽ chỉ ra một vài điểm cần lưu ý gia hạn đăng ký hay trả phí đăng ký;… khi thực hiện đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản. Mời…
Phải nói rằng người tiêu dùng được hưởng lợi từ các hoạt động kinh tế của các công ty khác nhau và các thực thể kinh tế khác. Người tiêu dùng mong đợi một mức chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định từ các thương hiệu nhất định và do đó được hưởng…
Luật Sở hữu trí tuệ không quy định bắt buộc phải đăng ký bảo hộ Logo. Tuy nhiên, Logo có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường; tránh được mọi hành vi cạnh tranh không lành mạnh….